Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Một số lưu ý khi lắp đặt rèm cửa

Rèm cửa có công dụng trang trí ngôi nhà, đồng thời cản nắng, cách nhiệt cách âm... Khi lắp đặt rèm cửa bạn phải chú ý đến một số điểm sau để không làm mất mỹ quang của căn phòng đồng thời phát huy tối đa công năng của rèm cửa.

1. Đo kích thước rèm cửa
Sai lầm thường xuyên mắc phải của mọi gia đình khi lắp rèm đó là chỉ ước đoán diện tích khung cửa rồi tự ý may rèm mà không có sự chuẩn bị kích thước trước, làm rèm bị thiếu hụt hoặc bị dư thừa trông rất kì dị.
Chính vì vậy cần phải chuẩn bị kích trước khung cửa trước để may chiếc rèm cửa đẹp vừa vẹn nhất, điều này đơn giản nhưng lại khâu quan trọng nhất trong trang trí nhà.

2. Chọn chất liệu vải may rèm và kiểu rèm không phù hợp
Một sai lầm nữa hay mắc phải đó là chọn sai chất kiệu vải và kiểu rèm, Ví dụ như phòng khách là nơi cần  đón gió và 1 chút nắng, ánh sáng vào nhà nhưng bạn lại chọn chiếc rèm cửa cản nắng 100% như rèm cửa blackout màu tối làm cho phòng khách của bạn trở nên tối tăm và thiếu ánh sáng.
Hoặc bạn chọn rèm cho phòng bếp mà bạn lại sử dụng chiếc rèm vải buông dài nặng nề, làm không khí bữa ăn không ngon miệng. Thay vì chọn rèm vải bạn nên chọn chiếc rèm roman, hay rèm cuốn chẳng hạn sẽ vô cùng phù hợp.

Rèm vải đẹp victoria
Rèm vải đẹp victoria

3. Màu sắc rèm cũng khá quan trọng
Màu sắc rèm trước hết phải hợp phòng thủy gia chủ, hợp với màu sắc tường và các đồ vật trong nhà. Có sự thống nhất về màu sắc sẽ làm căn phòng nhà bạn sang trọng và hiện đại hơn.

Liên hệ mua hàng: RÈM CỬA VICTORIA
Địa chỉ: 200 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM.

HOTLINE: 0903 695 833

Không có nhận xét nào: