Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Màu sắc rèm cửa nào hợp với gia chủ mệnh mộc


Theo phong tục Việt Nam, “ có thờ có thiên, có kiêng có lành” Khi lựa chọn rèm cửa cho căn hộ của mình, gia chủ cũng nên quan tâm đến màu sắc phù hợp với sao mệnh, mục đích cũng giúp gia chủ an tâm tin tưởng hơn trong cuộc sống. Có sự phồn vinh, an vui hơn trong cuốc sống, giúp gia đình gia chủ an vui, vượng khí.
Rèm vải đẹp cho người mệnh mộc
Rèm vải đẹp cho người mệnh mộc
Theo luật Ngũ hành Thủy sinh Mộc, nên những đồ vật gắn liền với gia chủ có tone màu xanh dương sẽ mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc. Tuy nhiên đây lại là tone màu với rất nhiều sắc độ khác nhau: từ xanh dương đến xanh tím than, xanh đen. Với màu này cũng có rất nhiều mẫu rèm vải đẹp để gia chủ lựa chọn.

Vậy lựa chọn màu rèm cửa đẹp hợp với gia chủ mệnh mộc như thế nào, remcuavictoria.com sẽ giúp bạn tìm hiểu qua bài viết sau:
Màu rèm cửa hợp với gia chủ mệnh mộc.

Thực tế, có khá nhiều người thuộc mạng Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ.
Rèm vải đẹp
Rèm vải màu xanh thích hợp cho người mệnh mộc
>> rèm vải đẹp
Ngoài ra, người mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.

Màu rèm cửa không hợp với gia chủ mệnh mộc:

Người mạng Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, Mộc hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc. Có thể chọn các loại rèm vải 2 lớp :

Tuyệt đối không nên dùng các loại màu của Kim như trắng và bạc. Vì dao chặt được cây gỗ cho nên khi mua rèm cửa có màu tượng trưng cho Kim sẽ không tốt cho người đeo. Ta nên tránh rèm cửa màu trắng cho người mệnh Mộc.

Hiện nay showroom Rèm cửa victoria – Rèm cửa Hàn Quốc cung cấp khá đa dạng các mẫu rèm cửa cao cấp , rèm cửa giá rẻ để quý khách hàng ghé thăm quan và lựa chọn. Chúng tôi tin rằng rèm cửa của công ty chúng tôi cung cấp sẽ là những rèm cửa đẹp chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

LH showroom: 200 Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tphcm

Không có nhận xét nào: