Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Tủ bếp gỗ Walnut (Óc chó) rất được các gia đình ưa chuộng

Tủ bếp gỗ Walnut (Óc chó) là mẫu tủ đẹp rất được các gia đình ưa chuộng hiện nay, tủ bếp không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho nội thất gia đình đồng thời đem lại những tiện dụng cho các mẹ các bà nội trợ.

Tủ bếp gỗ Walnut( óc chó) không những đẹp mà còn được xem như là một loại gỗ mang lại may mắn, sung túc và sức khỏe cho người sử dụng…

tủ bếp gỗ walnut (óc chó)
Tủ bếp gỗ Walnut ( óc chó) 

Tủ bếp gỗ Walnut ( óc chó) của PBS được thiết kế theo nhiều phong cách phù hợp với các gia đình, không chỉ phong cách hiện đại hay mà phong cách cổ điển cũng điều mang đến vẻ sang trọng tuyệt vời cho ngôi nhà của các gia đình.
tủ bếp gỗ walnut (óc chó)
Tủ bếp gỗ walnut ( óc chó) rất được các gia đình ưa chuộng
Đặc điểm của tủ bếp gỗ walnut ( óc chó) được các mẹ ưa chuộng :

- Hệ thống tủ bếp gỗ Walnut thường có sắc tối cùng vân gỗ 3 chiều thật ấn tượng.

- Chất liệu gỗ cao cấp thật sự phù hợp với yếu tố khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.

- Ngoài những đặc trưng chung của gỗ Walnut là có tính cứng, nặng và chắc còn có thể chống lại mối mọt và chịu ẩm cực kỳ hiệu quả.

- Đặc biệt, với những quy định nghiêm ngặt trong khâu xử lý đã giúp cho hệ thống tủ bếp gỗ Walnut không dễ bị công vênh hay ẩm mốc sẽ làm mất tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian bếp của bạn.

- Tủ bếp được làm từ gỗ Walnut cũng dễ dàng thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn: Hệ thống tủ bếp gỗ Walnut theo kết cấu cổ truyền hay mang đậm phong cách hiện đại…
Xem thêm các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên của PBS tại website: tubeppbs.com

Không có nhận xét nào: