Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn hộ 32m2 cuốn hút với không gian bằng gỗ sang trọng



Căn hộ nhỏ rất khó khăn trong việc trang trí nội thất nhà, tuy nhiên căn hộ 32m2 dưới đây sẽ làm bạn ngạc nhiên với nội thất đẹp sẽ khiên bạn không thể rời mắt. Phong cách cổ xưa của sàn gỗ, tủ gỗ kết hợp với nét trang trí hiện đại làm nổi trội không gian ngôi nhà.
>> sàn gỗ công nghiệp cao cấp
Lấy tone gỗ làm chủ đạo, nội thất toàn bộ được làm bằng gỗ khá sang trọng và độc đáo. Phong cách tổng thể của căn hộ đặc biệt thống nhất với sự có mặt của sàn gỗ tại tất cả các phòng. Chính điều này mang lại không khí tự nhiên, giản dị ngay từ những ánh nhìn đầu tiên với căn hộ. Chức năng chính của việc thiết kế không gian này là đảm bảo một phong cách tươi sáng trong suốt căn hộ.
Cùng với đó là sự đóng góp của nền trắng của những mảng tường trắng, một số vật dụng nội thất lấy trắng làm tông màu chủ đạo, khiến căn hộ mang lại cảm giác thực sự ấm cúng, gần gũi, không chút kiểu cách, xa hoa.

Những đường nét thiết kế nội thất trong căn hộ cũng lựa chọn theo hướng tối giản, không có quá nhiều kết cấu hay mô hình, khiến bản thân căn hộ càng trở nên sạch sẽ, đơn giản. Có thể ví dụ với những chiếc ghế đen của căn hộ này. Chúng hoàn toàn rất đơn giản nhưng lại trông thật đẹp mắt với sắc màu tương phản màu nền, tự như được vẽ bởi bằng bút chì sắc nét.
Sàn gỗ cao cấp victoria

Sàn gỗ cao cấp victoria

Sàn gỗ cao cấp victoria
Sàn gỗ cao cấp victoria
Xem thêm:  http://tuvansango.com
Liên hệ hotline: 0909 346 833

Không có nhận xét nào: