Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Cấu tạo và công dụng của rèm Roman - Victoria


CẤU TẠO VÀ CÔNG DỤNG CỦA RÈM ROMAN.

Việc sử dụng rèm roman để trang trí ngôi nhà của chúng ta sẽ góp phần tô thêm nét hiện đại cho căn phòng. Rèm roman có kiểu thiết kế rất độc đáo hiện đại, sử dụng rất thích và lâu bền. Hôm nay remcuavictoria.com sẽ giúp bạn thấy được công dụng của rèm roman.

Cấu tạo của rèm roman 


Rèm roman  thường được làm từ vải lụa hoặc chất lanh, với lớp vải khá dày đảm bảo được tính riêng tư, kín đáo cho người sử dụng. Là loại rèm vải mang phong cách hiện đại. Rèm Roman phù hợp với không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng. Rèm roman thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) hoặc buông che kín căn phòng của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm Roman đem lại cho căn phòng của bạn.
Sau đây là hình ảnh cấu tạo của rèm roman : 
cau tao rem roman
cấu tạo rèm roman
cau tao rem roman

Công dụng của rèm Roman

Rèm Roman ngoài tính năng chặn ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào trong phòng mà tạo không gian riêng tư tuyệt đối khi bạn ở trong nhà, còn được sử dụng như đồ trang trí để thay đổi phong cách cho ngôi nhà của bạn.
Mẫu rèm Roman victoria
Rèm roman victoria
Mẫu rèm Roman victoria
Rèm Roman có cậu tạo lớp vải dày, cản nắng và gió, tiếng ồn rất tốt. Ban có thể sử dụng các mẫu rèm roman đẹp cho phòng ngủ, phòng khách hay nhà ăn. Nhưng một đặc điểm khá lưu ý,rèm roman thích hợp các khung cửa nhỏ như cửa sổ , cửa phụ … sẽ tạo nét hiện đại phong cách hơn là bạn sử dụng rèm roman cho cửa lớn.
Rèm roman đẹp victoria
Rèm roman đẹp victoria
Rèm roman đẹp victoria
Rèm roman đẹp victoria
Rèm cửa là phần chiếm diện tích không hề nhỏ trong ngôi nhà, bởi vậy bạn phải lựa chọn và thiết kế rèm cửa sao cho phù hợp với không gian gian căn phòng. Không chọn những mẫu rèm cửa quá thô bự cũng không chọn những mẫu rèm cửa quá bé sao với kích cỡ phòng, như vậy sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như nét hiện đại sang trong cho ngôi nhà bạn. Ngoài các mẫu rèm roman bạn cũng có thể tham khảo rèm vải , rèm cửa lá dọc, rèm sáo trúc, rèm sáo gỗ , … đây cũng là các mẫu rèm được ưa chuộng hiện nay.

Không có nhận xét nào: