Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Tổng hợp những mẫu rèm vải cho phòng khách

Trang trí rèm cửa ngày càng được quan tâm trong thiết kế nội thất, rèm cửa mang tính trang trí cao cho không gian nội thất. Nếu như rèm cửa với công năng ban đầu khi ra đời là sử dụng để chắn nắng chắn gió, tạo không gian sinh hoạt riêng tư kín đáo thì ngày nay người dùng ngày càng quan tâm tới các mẫu rèm cửa đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian sinh hoạt và kiến trúc thiết kế tổng thể của căn phòng sử dụng.


Mẫu rèm cửa đẹp Victoria

Song song với sự phát triển của ngành thiết kế và trang trí nội thất, ngành may rèm cửa cũng được chú trọng nhiều hơn về tính thẩm mỹ. Hai trong số các yêu tố được Rèm Cửa Victoria chúng tôi chú trọng nhất đó là tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của rèm cửa. Các sản phẩm rèm cửa Victoria đều thể hiện được nét riêng từ chất liệu vải tới phong cách thiết kế đều được cân nhắc kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất với phong thủy và tổng thể kiến trúc thiết kế của nội thất căn  phòng, rèm cửa sổ đẹp là phải hài hòa được với thiết kế của ô cửa, màu sắc của sơn tường, đồng thời phải làm tôn lên được vẻ đẹp của các sản phẩm nội thất khác mà vẫn giữa được nét riêng, vẻ đẹp riêng của rèm cửa.


Mẫu rèm cửa đẹp Victoria
Ngoài vẻ đẹp từ chất liệu vải thì rèm cửa phải thể hiện được sự tinh tế trong từng đường may đẹp, từng nếp gấp cũng như từng chi tiết phụ kiện rèm cửa đi kèm. Chúng tôi là những người "khó tính" cho nên chúng tôi tạo ra các sản phẩm rèm cửa mang sự tỉ mỉ cao và theo một nguyên tắc “Victoria phải hài lòng thì khách hàng mới chấp nhận được” đó là động lực để chúng tôi tạo ra các mẫu rèm cửa đẹp hiện đại, hợp mốt thời trang, hợp với công năng, với mọi đối tượng sử dụng. Rèm cửa đẹp là khi buông phải đẹp, khi kéo lại cũng phải đẹp, chúng tôi luôn tính toán sao cho rèm cửa luôn đẹp ở mọi góc độ.

Không có nhận xét nào: