Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Rèm cửa tự động Victoria

Rèm cửa tự động Victoria

Rèm cửa tự động là một loại rèm cuốn thông dụng được sử dụng nhiều, rèm cuốn không chỉ được sử dụng ở cửa sổ, cửa chính mà còn sử dụng để che nắng cho các tòa nhà lớn có thiết kế dùng kinh, các bức tường kính khổng lồ trong căn nhà dường như không thể thiếu sự có mặt của rèm cuốn.
Nếu có dịp ghé qua các salon ô tô lớn tại TP HCM bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các bộ rèm cuốn tự động của Victoria, với khẳ năng chắn nắng tốt, tiết kiệm không gian sử dụng, những bộ rèm cuốn tự động Victoria lắp đặt cho các salon ô tô thường cho chiều cao từ 4-5m và trải dài hết salon.

Thiết kế của rèm cửa tự động

Rèm cửa tự động sử dụng bộ remote từ xa, phần trên của rèm được gắn bộ cảm biến và motor khi nhận tín hiện tự remote bộ vi mạch xử lý sẽ điều khiển motor qua lên hoặc xuống theo tín hiệu của người dùng. Loại rèm cuốn tự động này mang lại tiện ích cho người sử dụng đặc biệt là các khu văn phòng. Sự êm ái và tốc độ ổn định của motor khi quay cũng giúp tăng độ bền cho rèm cuốn hơn.

Rèm cuốn tự động Victoria
Rèm cuốn tự động Victoria

Chất liệu của rèm cửa tự động.

Cũng như các mẫu rèm cuốn khác của Victoria, bộ rèm cuốn tự động 2033 sử dụng chất liệu PVC dẻo với nhiều màu sắc lựa chọn, giá thành hợp lý, vẻ đẹp riêng đã giúp nó trở thành một trong những vật liệu quan trọng để may rèm cửa.


Rèm cuốn tự động Victoria
Rèm cuốn tự động Victoria

Rèm cửa Victoria cung cấp rèm cửa đa dạng các mẫu rèm cửa đẹp đảm bảo chất lượng uy tín.Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng và sự tin cậy tuyệt đối cho quý khách hàng.


Showroom công ty: 200 Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tphcm
Xem thêm : Công ty rèm cửa Victoria chuyên cung cấp rèm cửa giá rẻ

Không có nhận xét nào: