Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng khách?

CHỌN RÈM VẢI HAY RÈM ROMAN CHO PHÒNG KHÁCH?


Rèm vải hay Rèm Roman đều là các loại rèm dùng để trang trí cho phòng khách hay phòng ngủ. Cả hai loại rèm này có đặc điểm chung là chống nắng, cản ánh sáng …, được thiết kế đẹp và sang trọng. Tuy nhiên không phải loại rèm nào cũng được sử dụng hợp lý cho phòng khách, tùy thuộc vào kích thước phòng, không gian và đồ vật trong căn phòng khách nhà bạn. Bạn đang băn khoăn Chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng khách? Sau đây là những đặc điểm riêng của từng loại rèm sẽ giúp bạn hiểu rõ và có sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng khách nhà bạn.

Rèm roman thích hợp cho không gian nhỏ


Rèm roman victoria
Rèm roman victoria


Đặc điểm của Rèm Roman là thiết kế độc đáo, kết cấu lạ, bạn sử dụng bằng cơ chế kéo theo phương thẳng đứng lên trên, các nếp gấp của rèm nhỏ và thường chiếm ít diện tích, có thể giấu được vào các hộp tường, điều này làm cho rèm phù hợp với những cửa sổ có kích thước nhỏ và nằm ở hướng ít đối diện với ánh sáng mặt trời, Thực tế thì rèm roman chủ yếu được lắp đặt ở phòng ngủ và những góc nhỏ ở phòng khách. Rèm roman mang lại cho không gian một vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng, phù hợp với những phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Rèm roman victoria
Rèm roman victoria
Rèm Roman phù hợp với cửa sổ kích thước bé,  còn những loại cửa lớn như cửa phòng khách rèm roman không được khuyến khích sử dụng. Bởi khi sử dụng rèm roman cửa lớn căn phòng bạn sẽ thiếu sự sang trọng, cảm giác như bị thô vì do các lớp vải được thiết kế xếp chồng lên nhau.

Rèm vải phù hợp với mọi không gian


Rèm vải victoria
Rèm vải victoria
Rèm vải được sử dụng được cả ở không gian hẹp lẫn không gian rộng. Rèm vải mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn, đặc điểm của rèm vải là chống tiếng ồn, cách nhiết rất tốt. Lớp vải dày có thể giúp cho nhiệt độ bên trong căn nhà bạn không phải thay đổi theo nhiệt độ bên ngoài. Mùa hè, rèm vải giúp căn phòng bạn trở nên mát mẻ, chống nóng, làm nhiệt độ bên trong không cao như như nhiệt độ bên ngoài, Mùa đông căn phòng bạn trở nên ấm áp hơn rất nhiều khi sử dụng rèm vải. Bạn có thể may rèm vải lớn nhỏ đa dạng tùy thích, màu sắc và họa tiết trên rèm vải cũng phong phú.
Rèm vải victoria
Rèm vải victoria

Rèm vải cũng là loại rèm thường thay đổi phong cách cũng như mẫu mã nhanh nhất, vì vậy khi chọn mua rèm lắp cho không gian gia đình mình, các bạn nên tìm đến những địa chỉ làm rèm uy tín lâu lăm, ở đó bạn sẽ được tư vấn chọn rèm phù hợp nhất với không gian của mình cũng như đáp ứng xu hướng rèm hiện nay. Ngoài ra, những địa điểm may rèm lâu lăm thường có một lượng khách lớn và có nhiều nhà cung cấp, vì vậy số lượng mẫu mã sẽ lớn hơn rất nhiều so với các địa chỉ may rèm khác.
 xem thêm : Rèm cửa victoria

Không có nhận xét nào: