Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm chọn rèm cửa sổ hợp với phong thủy

Cửa sổ là phần quan trọng của ngôi nhà, hiếm có ngôi nhà nào mà không có cửa sổ. Do đó việc trang trí và thiết kế rèm cửa sổ cần yêu cầu người thợ may rèm phải am hiểu về các quy tắc thiết kế, ánh sáng căn phòng, hướng cửa sổ, diện tích căn phòng để tư vấn cho gia chủ chọn lựa chất liệu làm rèm cửa, màu sắc rèm cửa và mẫu rèm cửa sổ hợp lý nhất để rèm cửa sổ thực sự phát huy được công năng sử dụng và có tính thẩm mỹ cao cho căn phòng. Việc lựa chọn màu sắc rèm cửa theo phong thủy hợp mệnh của gia chủ được nhiều khách hàng quan tâm khi lắp đặt rèm cửa sổ cho gia đình mình.


Mẫu rèm cửa sổ cần phải đảm bảo cản được ánh sáng theo mức yêu cầu và chống nắng nóng tuyệt đối cho căn phòng, cửa sổ có công dụng là để mở lấy khí trời vào nhà nhưng cửa sổ không ngăn được ánh sáng chói chang của mặt trời, khói bụi và tiếng ồn, khi đó việc lắp thêm rèm cửa sổ sẽ hạn chế được ánh nắng, khói bụi và tiếng ồn mà vẫn đảm bảo căn phòng luôn thông thoáng.


Hiện nay các mẫu rèm cửa sổ đa dạng mẫu mã, Quý khách có thể chọn lựa được nhiều mẫu rèm cửa sổ đẹp với giá cả hợp lý và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết. Công ty rèm cửa Victoria là nhà phân phối hàng đầu các loại rèm cửa sổ cao cấp tại Việt Nam, nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng Rèm Cửa Hàn Quốc. Quý khách có nhu cầu đặt may hay lắp đặt rèm cửa sổ hãy liên hệ với Victoria để được chúng tôi tư vấn thiết kế hợp lý nhất cũng như chọn được chất liệu và màu sắc rèm cửa sổ hài hòa,sang trọng và hiện đại nhất.

Không có nhận xét nào: