Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Các ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Kronoswiss



Ngày nay việc sử dụng sàn gỗ trong sinh hoạt ở gia đình hay các nơi công cộng đã dần trở nên phổ biến, không còn xa xỉ như trước đây bởi hiện nay giá sàn gỗ không chỉ cạnh tranh nhiều mà các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp chất lượng với giá thành rẻ phù hợp được cho mọi gia đình.

Sàn gỗ Kronoswiss là mặt hàng công nghiệp của thụy sĩ rất được khách hàng tin dùng và đánh giá cao, mời bạn tìm hiểu qua các ưu điểm của sàn gỗ Kronoswiss sau đây:

1. Xuất xứ :

Sàn gỗ Kronoswiss là mặt hàng có nguồn gốc 100% Thụy Sĩ, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu âu có chất lượng khác biệt hoàn toàn với các hàng trôi nổi khác trên thị trường.

2. Màu sắc:

Sàn gỗ Kronoswiss được đánh giá là mặt hàng có đa dạng mẫu mã , với 30 mẫu màu vân gỗ khác nhau. Đủ cả những màu từ màu truyền thống mang lại nét sang trọng, cổ điển đến những màu sắc sáng sủa tạo không gian hiện đại và cả những màu sắc mới lạ, đầy phong cách, cá tính.

3. Khả năng chịu nước tuyệt hảo

Xét về khả năng chịu nước, không một sàn gỗ công nghiệp nào có thể địch lại với Kronoswiss. Nếu sàn gỗ trung quốc chỉ chịu nước trong khoảng chưa đến 3 giờ, các sản phẩm từ Thái Lan hay Malaysia dù tốt hơn nhưng cũng không chịu được nước quá một ngày thì sàn gỗ Kronoswiss có khả năng ngâm trong nước trong 72 giờ mà mức độ nở của tấm ván lát sàn vẫn chỉ ở mức rất thấp (chưa đến 3%).

4. Độ chống xước

Khả năng chống xước của các sàn gỗ khác nếu chỉ đạt ở mức AC3, AC4 thì riêng sàn gỗ Kronoswiss đạt độ chống xước AC5, cấp độ cao nhất hiện nay. 

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss
Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss

Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss bạn có thể tham khảo thêm tại website: http://tuvansango.com
Liên hệ mua hàng: Công ty sàn gỗ PBS
Showroom: 200 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0903 902 833

Không có nhận xét nào: