Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Sàn gỗ công nghiệp lát sàn nhà bếp cần có những đặc điểm gì?


Sàn gỗ công nghiệp là mặt hàng dường như ngày càng phổ biến và được sử dụng thay thế cho sàn gỗ tự nhiên rất nhiều. Với giá thành rẻ, mẫu mã không khác mấy so với gỗ tự nhiên đồng thời lại có những đặc điểm tương tự như sàn gỗ tự nhiên cao cấp. Chính vì vậy mà sàn gỗ công nghiệp được sử dụng cho nhiều không gian trong đó được dùng cho cả không gian bếp.

Sàn gỗ công nghiệp pbs
Sàn gỗ công nghiệp dành cho nhà bếp
Phòng bếp là nơi để những “đầu bếp tại gia” trổ tài nấu nướng. Trong bếp là nơi nhiều vật sắc nhọn, khả năng sàn gỗ công nghiệp tiếp xúc với những vật này là khá cao. Khi nấu ăn, người sử dụng nhà bếp cũng sử dụng nhiều chất lỏng dễ tạo ra những vết bẩn khó tẩy rửa như các loại mắm muối, dầu ăn, nước tương… Từ tất cả những điều đó, sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho phòng bếp cần là :

1. Có khả năng chống nước tốt

Nhà bếp là nơi rất dễ bị vẩy nước xung quanh vì trong quá trình rửa rau, nấu nướng nước bất chợt vung ra sàn đó cũng là chuyện thường tình. Do vậy bạn nên chọn những sàn gỗ có khả năng chống nước tốt để sẽ giữ cho ván sàn gỗ công nghiệp phòng bếp vẻ đẹp nguyên trạng, không bị hư hỏng.

2. Có khả năng chống trầy xước tốt

Như bạn cũng biết, nhà bếp là nơi các thành viên trong gia đình tụ họp đông đủ nhất, sẽ có những va chạm như rơi đồ dao kéo...nên sàn gỗ dễ xảy ra trầy xước nhất. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại sàn gỗ cho phòng bếp phải có khả năng chống trầy xước tốt để giúp không gian bếp nhà bạn luôn mới.

3. Dễ lâu chùi

Sàn gỗ dành cho bếp phải có tính dễ lâu chùi vệ sinh vì đặc tính nhà bếp luôn dễ bị bám bụi và chất bẩn do dầu mỡ khi nấu ăn bắn ra, thức ăn bám ra sàn thường xuyên. Vì vậy bạn cần lựa chọn sàn gỗ đảm bảo tính dễ lâu chùi vệ sinh sẽ tốt.
>> Xem thêm: sàn gỗ công nghiệp cho phòng tắm
Những góp ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn sàn gỗ cho không gian nhà bếp. Nếu cần tư vấn thêm xin hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty sàn gỗ PBS - 200 Cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.
Hotline: 0909 679 833

Không có nhận xét nào: