Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp ưng ý



Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tốt đáp ứng nhu cầu gia đình bạn, bạn cần nên lưu ý đến một số đặc điểm về : khả năng chịu nước, bề mặt chống trầy xước tốt, màu sắc vân gỗ ...


Sàn gỗ công nghiệp PBS
                                                                                            Sàn gỗ công nghiệp PBS
>> sàn gỗ công nghiệp malaysia
1. Độ chịu nước cao

Trong quá trình sinh hoạt gia đình rất khó tránh khỏi được nước bị đổ ra sàn nhà, chính vì vậy đê giảm chi phí sửa chữa sàn gỗ bạn nên lựa chọn loại sàn gỗ có độ chịu nước cao.

Hàng Trung Quốc thường bị nở phù bề mặt và không thể quay trở lại hình dáng ban đầu chỉ sau 3 giờ ngâm nước; ván sàn của các nước khác như Malaysia, Thái Lan khá hơn, vào khoảng 10 giờ; hàng của các nước châu Âu có độ chịu nước cao nhất, như ván sàn Thụy Sĩ Kronoswiss lên đến 72 giờ, một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

2. Bề mặt chống trầy xước tốt


Muốn sàn gỗ luôn mới và bền lâu bạn nên chọn loại sàn gỗ có khả năng chống trầy xước tốt. Thường những loại sàn gỗ xuất xứ ở châu âu sẽ có độ chống trầy xước tốt hơn sàn gỗ ở châu á. Các loại sàn gỗ của trung quốc rất dễ bị trầy xước nhanh, hàng malaysia thì tốt hơn nhưng vẫn không bằng hàng của Đức, Bỉ...
>> có nên lát sàn gỗ công nghiệp không

3. Màu sắc, vân gỗ

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss với 26 màu sắc với vân gỗ tự nhiên, bền màu, chịu ma-sát tốt, giúp màu sắc không bị bạc, phai màu sau thời gian sử dụng là một lựa chọn tối ưu mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý kết hợp hài hoà với nội thất để tạo được điểm nhấn, làm nổi bật sự sang trọng, thanh lịch cho cả ngôi nhà.

 Bạn có thể đến showroom công ty SÀN GỖ PBS để tham khảo về các mẫu sàn gỗ tốt nhất.
Hotline: 0909 679 833

Không có nhận xét nào: