Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Rèm vải mỏng làm tăng diện tích căn phòng



Lớp màn vải mỏng như rèm cửa vải voan có không chỉ có thể chia không gian phòng ra mà còn có thể đánh lừa thị giác về diện tích căn phòng.

Ngày nay cuộc sống bồn bề, đất hẹp người đông chính vì thế mà chắc chắn sẽ có không ít gia đình sống trong những ngôi nhà có diện tích khá khiêm tốn. Đồ đạt nội thất bên trong không có chỗ để làm căn phòng trở nên càng rối rắm hơn.

Tuy nhiên vẫn có một số loại rèm cửa giúp bạn có thể làm tăng cảm giác nới rộng không gian nhà đó chính là mẫu rèm vải voan mỏng đẹp cuốn hút.

Rèm cửa vải voan

Rèm cửa vải voan

>> mua rèm cửa giá rẻ
Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi thử sử dụng một chiếc rèm vải voan màu trắng dài che cửa sổ nhà mình, màu trắng sáng kết hợp với lớp vải mỏng sẽ cho bạn cảm giác căn phòng rộng rãi vô cùng.

Họa tiết rèm cửa nên chọn nhỏ hơn họa tiết đồ nội thất trong phòng như giấy dán tường, chăn, ga … sẽ giúp không gian thoáng mát hơn.

Chiều dài của rèm cửa, tùy thuộc vào sở thích của bạn, hiện nay mẫu rèm cửa dài đến sàn nhà đang được ưa chuộng vì nó tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà còn mang lại cảm giác cao hơn và rộng hơn.


Liên hệ mua rèm cửa: Công ty Rèm cửa Victoria
Showroom: 200 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM
Website: http://remcuavictoria.com





Không có nhận xét nào: