Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Sử dụng sàn gỗ giá rẻ cần lưu ý những điều gì?



Sàn gỗ giá rẻ là mặt hàng chiếm gần 60% trên thị trường hiện nay và được sử dụng khá nhiều ở các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng. Vì thành rẻ lại mẫu mã đa dạng màu sắc đẹp mắt luôn thu hút khách hàng nhiều.
>> Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss
Các loại sàn gỗ giá rẻ nhất hiện nay thường là các loại sàn gỗ 8mm được sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, các loại ván sàn này thích hợp để lát cho phòng ngủ, những nơi có mật độ đi lại ít, khô ráo thoáng mát. Các sản phẩm loại này có giá khoảng 155 đến 160k/m2.

Các loại ván sàn gỗ giá rẻ có độ dày 12mm có giá giao động quanh mốc 200k/m2. Mẫu mã, màu sắc đa dạng, bóng đẹp, ưa nhìn, giá cả lại phải chăng nên vẫn thu hút được một bộ phận người tiêu dùng.
Tuy vậy cần có sự bảo quản kĩ lưỡng và cách sử dụng hợp lý thì những sàn gỗ nhà bạn mới lâu bền hơn.
Sàn gỗ giá rẻ PBS
Sàn gỗ giá rẻ PBS uy tín chất lượng tốt giá thành rẻ nhất
Sử dụng sàn gỗ giá rẻ cần lưu ý những điều gì?

Nên lau nhà bằng khăn khô, chỉ hơi ẩm một chút cho dễ lau đồng thời nên bật quạt hoặc điều hòa(nếu có thể) để sàn gỗ được làm khô nhanh.

Về mùa nồm, độ ẩm không khí cao nên có một chiếc máy hút ẩm trong nhà. Đóng kín cửa sổ, cửa ra vào để hạn chế hơi ẩm bay vào nhà ảnh hưởng đến tuổi thọ của sàn gỗ.

Các sản phẩm ván sàn gỗ giá rẻ - sàn gỗ công nghiệp thường có khả năng chịu trầy xước kém hơn so với các sản phẩm ván sàn cao cấp đắt tiền do vậy tuyệt đối không được kéo lê đồ đạc trong nhà khi di chuyển mà hãy nhắc chúng lên hoặc kê lót thật cẩn thận.

Cuối cùng các sản phẩm sàn gỗ giá rẻ nhất chỉ nên dùng cho các hoạt động lót sàn phục vụ mục đích kinh doanh để tiết giảm chi phí đầu vào. Nếu nhà ở thì nên tìm các loại ván sàn cao cấp hơn hoặc điều kiện tài chính không cho phép mới nên dùng. Khi sử dụng nếu giữ gìn sàn gỗ giá rẻ cũng có thể dùng được 10 năm.
Bạn có nhu cầu về mua sàn gỗ giá rẻ chất lượng, hãy liên hệ Công ty SÀN GỖ PBS
Showroom: 200 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM.
HOTLINE: 0903 902 833

Không có nhận xét nào: