Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Sàn gỗ giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ

Sàn gỗ victoria - Sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ victoria - Sàn gỗ công nghiệp cao cấp
Hiện nay nhu cầu về lát sàn gỗ khá cao, không chỉ ở các nhà biệt thự vila cao cấp mà các nhà trung bình cũng có nhu cầu được lát sàn gỗ phục vụ cuộc sống thoải mái hơn. Chính vì vậy mà các loại sàn gỗ ra đời nhiều, không chỉ có sàn gỗ tự nhiên mà còn có loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ.

Sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã và thương hiệu nổi tiếng. Chất lượng không thua kém gì mấy so với sàn gỗ tự nhiên.

Theo những kinh nghiệm mà tôi rút ra được, bạn nên xác định trước giá tiền màn mình sẽ chi trả cho mỗi m2 sàn gỗ là bao nhiêu, vì giá sàn gỗ công nghiệp đáp ứng đủ mọi tiêu chí và túi tiền của người dùng, từ khoảng 150.000vnđ/m2 tới 500.000vnđ/m2 thậm chí 700.000vnđ/m2 cũng có. Xuất xứ của sàn gỗ công nghiệp cũng quyết định nhiều tới giá tiền, tuy nhiên không phải cứ giá cao là đã có chất lượng tốt. Như tôi đã nói ở trên, tôi từng thấy 2 mẫu sàn gỗ công nghiệp có thương hiệu và xuất xứ khác nhau giá tiền chênh nhau tới vài chục ngàn nhưng chất lượng lại y chàng. Do đó, vấn đề của bạn là cần phải so sánh kỹ sản phẩm trước khi mau. Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp mà tôi đã chọn lựa ra trong danh sách ưu tiên như:
>> sàn gỗ malaysia chịu nước
Sàn gỗ Victoria: có màu sắc đẹp nhất, vân gỗ tinh tế và có chất lượng rất tốt.
Sàn gỗ Thaixin: Có khả năng chịu nước cao nhưng màu sắc thì hơi kén người dùng.
Sàn gỗ Morser: Có giá thành tốt, màu sắc đẹp phù hợp với mức sử dụng trung bình.
Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp khác có chất lượng và giá thành tốt để chúng ta tìm hiểu và chọn lựa

Sàn gỗ công nghiệp với đặc tính chịu nước, chống trầy xước, không mối mọt, đẹp và sang trọng, đã trở thành vật liệu trang trí nội thất không thể bỏ qua trong những năm gần đây. Khắc phục nhiều nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên, đa dạng về màu sắc, sàn gỗ công nghiệp còn có thế mạnh tuyệt đối về giá thành lắp đặt, đây cũng là lý do mà người tiêu dùng thường gọi là sàn gỗ giá rẻ. Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ có giá chỉ hơn một trăm ngàn, bên cạnh đó có nhiều dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Đức, Thái Lan, Malaysia có với chất lượng cực tốt.

Sàn gỗ PBS với hơn 300 mẫu sàn gỗ công nghiệp từ cao cấp cho tới phổ thông, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tính sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý với kinh phí tiết kiệm nhất. Đội thợ thi công sàn gỗ trên 5 năm kinh nghiệm, từ triển khai hàng ngàn dự án lớn nhỏ trên toàn miền nam sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lắp đặt, đảm bảo sàn gỗ bền đẹp, mang tới không gian sang trong, đẳng cấp.
Liên hệ mua hàng : Công ty sàn gỗ PBS
Showroom: 200 Cộng hòa, quận Tân Bình, TPHCM
Website: www.tuvansango.com 
Hotline: 0909 679 833

Không có nhận xét nào: